Ngày nay, Hennessy đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất cognac với 50 triệu trai cognac được bán ra trên toàn thế giới mỗi năm. Phần lợi nhuận thu về lớn nhất chính là từ xuất khẩu quốc tế.
Liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới như “Pure White”, “Hennessy Black” (buổi ra mắt ở châu Âu được tổ chức vào tháng 9 năm 2010 tại Frankfurt) hay “Fine de Cognac”, Hennessy tiếp tục hướng tới các thị trường mới. Phân khúc thị trường Hip Hop ở Mĩ là ví dụ điển hình nhất. Bằng cách đưa cognac trở thành một thức uống phổ biến trong giới nghệ sĩ Mĩ gốc Phi, sản phẩm của hãng đã có một hình ảnh trẻ trung hơn và thời thượng hơn. Các loại đồ uống pha trộn chẳng hạn như là giữa Hennessy với Red Bull (Crunk Juice) hay các loại cốc-tai như Sin (Cognac và Gin) đã tạo ra một phân khúc khách hàng hoàn toàn mới. Các ca sĩ nhạc Rap như Snoop Dogg, Busta Rhymes, P. Diddy và Kanye West đều thừa nhận họ rất hâm mộ rượu của Hennessy.