Giá cả của Hennessy rất đa dạng. Hãy thử điểm qua một loạt các loại giá (theo thứ tự): chai Cognac VS trẻ nhất có thể bán ra ở mức giá từ 25-30 euro. Hennessy Pure White có mức giá khoảng 30-40 euro và chai Hennessy Fine VSOP Champagne có giá khoảng 50 euro, XO Price of Hennessy 150 euro. Hennessy Richard có giá khoảng 2000 euro và Hennessy Prestige Ellipse có giá 7600 euro. Cuối cùng là chai rượu xa xỉ hàng đầu Hennessy Beauté du Siècle với giá bán 180 000 euro.
Có một giai thoại thú vị kể rằng vị CEO của hãng vào cuối thế kỉ 19, Maurice Hennessy, đã sáng tạo ra tên gọi cognac XO – kết quả của sự pha trộn giữa các loại rượu chưng cất lâu năm. Ngày nay, hầu hết các gia đình sản xuất cognac đều có loại rượu XO bởi vì nó gần như đã trở thành một chuẩn mực sản phẩm.
Loại cognac hiếm nhất là Cognac Ellipse, Cognac Richard và tất nhiên phải kể đến “Beauté du Siecle”, đây là một loại rượu pha chế đặc biệt do nghệ nhân Jean-Marie Othoniel sáng tạo ra và chỉ có 100 chai, hiện nay mỗi chai được bán trên thị trường với giá 180.000 euro.
Năm 2009, một bộ sản phẩm có hạn của loại rượu Hennessy VS đã được ra mắt để chúc mừng Barack Obama trở thành vị tổng thống da màu đầu tiên của Hoa Kỳ. Chai rượu được thiết kế với chữ vàng nổi trên nền đen và mang dòng chữ: “In Honour of the 44th President” (tạm dịch: “Để tỏ lòng trân trọng đối với vị Tổng thống thứ 44”).
Một trong những công ty con của Hennessy là Kilian Hennessy (được đặt theo tên của vị tổ tiên nổi tiếng), hiện nay công ty này chuyên về sản xuất nước hoa cho thị trường hàng xa xỉ. Cuối năm 2008, vị doanh nhân có sức lôi cuốn đặc biệt này đã cho ra đời mùi hương đầu tiên mang tên “Prelude to Love”. Loại nước hoa này được đóng chai trong những lọ cognac nhỏ là một cách tri ân đến lịch sử gia đình.
Bên cạnh những thành công về mặt thương mại ở khắp năm châu trên thế giới, Hennessy đã được trao tặng nhiều giải thưởng trong ngành qua các năm, chẳng hạn như mới đây nhất là Huy chương Bạc (Silver Medal) cho rượu Hennessy Black Cognac tại San Francisco World Spirits Competition (cuộc thi rượu mạnh thế giới tổ chức tại San Francisco) năm 2010.
Với lễ ra mắt Hennessy Black tổ chức vào tháng 9 năm 2010 tại Frankfurt, Hennessy đã tiến xa hơn vào phân khúc thị trường các câu lạc bộ, giúp các DJ (disk jockey – người chỉnh nhạc) sáng tạo ra các ca khúc của riêng họ.